หาพนักงานผ่าน findTEMP กับหาด้วยตัวเองต่างกันอย่างไร ?
- Thanawat Tiantongnukul
- 1 วันที่ผ่านมา
- ยาว 1 นาที

ในยุคที่การแข่งขันทางธุรกิจสูงขึ้น การมีพนักงานพาร์ทไทม์ที่เหมาะสมเข้ามาช่วยเสริมงานในช่วงเวลาที่ต้องการนั้นเป็นสิ่งสำคัญ แต่การหาคนด่วนด้วยตัวเองอาจเต็มไปด้วยปัญหา เช่น หาพนักงานไม่ทัน ใช้, งบประมาณสูง หรือได้คนที่ขาดทักษะ วันนี้เราจะมาเปรียบเทียบให้เห็นภาพชัดว่า ทำไมการหาพนักงานพาร์ทไทม์ผ่าน findTEMP ถึงช่วยลดภาระ และเพิ่มประสิทธิภาพของลูกจ้างรายวันให้ร้านของคุณได้มากกว่าที่เคย

1. ได้คนทำงานทันใช้ ภายใน 3 ชั่วโมง
findTEMP
ระบบอัจฉริยะสามารถคัดกรองและจับคู่พาร์ทไทม์ที่พร้อมทำงานได้ทันทีภายใน 3 ชั่วโมง
ติดตามสถานะการสรรหาแบบเรียลไทม์ รู้ผลภายใน 2 วันทำการ
หาลูกจ้างด้วยตัวเอง
ใช้เวลาหาพนักงานนาน ไม่เพียงพอต่อความต้องการ
ต้องใช้ทรัพยากรทั้งเวลาและบุคลากรในการประกาศ รับสมัคร และสัมภาษณ์

2. พนักงานมีคุณภาพ ผ่านการอบรมและการคัดกรองเบื้องต้น
findTEMP
พนักงานพาร์ทไทม์ที่อยู่ใน findTEMP ผ่านการอบรม และมารยาทการบริการเบื้องต้นมาแล้ว
มีระบบนำทางช่วยให้พนักงานไปยังสถานที่ปฏิบัติงานได้ตรงเวลา
หาลูกจ้างด้วยตัวเอง
อาจได้พนักงานขาดประสบการณ์ หรือไม่ตรงกับความต้องการ
ต้องสละเวลามาจัดอบรมเอง และเสี่ยงได้คนไม่พร้อมปฏิบัติงาน

3. เรียกใช้เฉพาะช่วงเวลาที่ต้องการ ช่วยลดต้นทุน
findTEMP
เลือกวันและช่วงเวลาที่ต้องการใช้งานพาร์ทไทม์ได้ตามจริง
จ่ายค่าจ้างเฉพาะชั่วโมงที่ใช้ ลดต้นทุนแรงงานในวันที่ธุรกิจซบเซา
หาลูกจ้างด้วยตัวเอง
ต้องจ้างพนักงานประจำเต็มเวลา ไม่ว่าลูกค้าจะมากหรือน้อย
ต้นทุนค่าแรงสูงกว่า เพราะไม่มีความยืดหยุ่นเรื่องชั่วโมงทำงาน

4. มีพนักงานทดแทนชั่วคราว เมื่อพนักงานหลักขาดงาน
findTEMP
พนักงานสำรองคุณภาพพร้อมเข้าทำงานทันที กรณีพนักงานประจำลา ป่วย หรือติดธุระฉุกเฉิน
ช่วยให้ธุรกิจของคุณไม่สะดุด แม้ในวันที่เกิดเหตุไม่คาดฝัน
หาลูกจ้างด้วยตัวเอง
ต้องเสียเวลาในการหาพนักงานสำรองใหม่ และจัดเตรียมเอกสารฝึกอบรมซ้ำอีกครั้ง
เสี่ยงงานหยุดชะงัก ส่งผลต่อภาพลักษณ์และรายได้

5. ดูประวัติการทำงานและประสิทธิภาพของพนักงานได้
findTEMP
ระบบบันทึกชั่วโมงทำงาน คะแนนรีวิว และหลักสูตรอบรมของพาร์ทไทม์ทุกคน
ผู้ประกอบการสามารถคัดเลือกพนักงานที่ตรงใจได้ง่ายดาย ผ่านหน้าจอเดียว
หาสรรหาเอง
ต้องจัดการเอกสารบัญชี-ภาษี รายงานชั่วโมงทำงาน และแฟ้มประวัติพนักงานเองทั้งหมด
เพิ่มภาระงานฝั่งเอกสาร และเสี่ยงเอกสารตกหล่น
สรุป
การเลือกใช้ findTEMP ไม่เพียงช่วยให้คุณได้พาร์ทไทม์คุณภาพ รวดเร็ว และคุ้มค่าต่อการลงทุน แต่ยังช่วยลดภาระงานฝั่งสรรหาบุคลากร และเอกสารที่ยุ่งยาก ลงทุนเพียงครั้งเดียวก็เข้าถึงระบบจัดการพนักงานครบวงจร พร้อมสถิติและรีวิวประกอบการตัดสินใจ นี่เป็นสิ่งที่เราเปลี่ยนการสรรหาพนักงานจาก “หน้าที่น่าเบื่อ” ให้กลายเป็น “กุญแจสู่ความคล่องตัวทางธุรกิจ”
findTEMP เป็นบริการพนักงานพาร์ทไทม์อันดับ 1 ของไทยที่ร้านอาหารเลือกใช้ สามารถจัดหาพนักงานด่วน ภายใน 3 ชั่วโมง ส่งตรงถึงร้านคลอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล ค่าบริการเริ่มต้นชั่วโมงละ 58.-/คน*
Comments